Quảng cáo cho phòng khám phụ khoa hiệu quả nhất

Diễn đàn đăng tin tuyển dụng miễn phí, nhiều ứng viên tuyển dụng phù hợp, nói không với spam

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách hàng' bắt đầu bởi MarHeaven, 12/10/18.

  1. MarHeaven New Member

    Hiện nay việc quảng cáo cho phòng khám để được nhiều người biết đến không còn là một việc xa lạ. Sử dụng các công cụ quảng cáo đúng cách sẽ giúp cho thương hiệu phòng khám của bạn tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng mà bạn mong muốn. Tuy nhiên việc quảng cáo cho đúng cách thì không phải phòng khám nào cũng có thể thực hiện được. Các phương thức quảng cáo thì rầm rộ và mọc lên như nấm sau mưa, nhưng mang lại hiệu quả cho phòng khám thì lại không có bao nhiêu.
    Bài chia sẻ dưới đây sẽ tổng hợp các phương thức quảng cáo hiện nay mà những phòng khám cũng như các doanh nghiệp thường hay áp dụng.
    1. Quảng cáo qua báo chí
    Đây là hình thức phổ biến từ xưa đến nay, trước khi thời đại internet bùng nổ thì đa phần những phòng khám đều chọn phương án này để có thể tiếp cận được khách hàng. Tuy nhiên hiện nay phương án này không còn hiệu quả nhiều do những trang báo mạng xuất hiện ngày càng nhiều. Tin tức cũng được cập nhật liên tục hàng giờ. Ngoài ra số lượng khách hàng tiếp cận cũng phụ thuộc vào số lượng báo được bán ra. Do đó khó tiếp cận được chính xác nhóm đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn.
    2. Quảng cáo bằng băng rôn
    Hình thức quảng cáo truyền thống tuy nhiên hiện vẫn được rất nhiều phòng khám áp dụng. Đa phần được treo ở những khu đường lớn với mật độ dân cư đông đúc. Vào những giờ cao điểm khi kẹt xe mọi người thường không thể di chuyển nhanh và có thể xem được quảng cáo.
    3. Quảng cáo qua tivi, báo đài
    Đây là hình thức quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng, tuy nhiên chi phí khá tốn kém. Nếu chọn đăng vào những khung giờ vàng chi phí có thể dội lên rất nhiều. Tiếp cận được số lượng lớn khách hàng, tuy nhiên khách hàng mục tiêu thì rất ít và không thể đo lường được.
    4. Quảng cáo online
    Và phương thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay, với chi phí thấp hơn so với những hình thức trên. Ngoài ra phòng khám còn có thể đo lường được tính hiệu quả trên mỗi đợt quảng cáo. Quảng cáo online còn giúp cho phòng khám tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu mà mình mong muốn. Giúp cho đỡ lãng phí ngân sách.
    Đọc để biết rõ hơn: http://marketingnano.net/quang-cao-phong-kham-da-khoa-nhu-nao
    NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI QUẢNG CÁO ONLINE
    Tuy nhiên việc lập kế hoạch để quảng cáo online đạt hiệu quả đa phần đều phải những sai lầm dưới đây:
    1. Lãnh đạo thiếu cương quyết
    2. Kế hoạch không đủ khả thi
    3. Đội ngũ nhân sự với trình độ không đủ
    Hầu như mọi người đều gặp phải những vấn đề trên khi lập một kế hoạch quảng cáo online. Khiến cho quảng cáo của mình không hiệu quả, gây lãng phí nhiều tiền bạc. Từ đó khiến cho các phòng khám cho rằng quảng cáo online không đạt hiệu quả và quay trở lại phương thức quảng cáo truyền thống. Những điều trên xảy ra đa phần đều do phòng khám của bạn chưa tìm và đặt niềm tin đúng nơi đúng chỗ. Đến với Marketing NaNo với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing onine phòng khám để khiến cho thương hiệu của bạn trở thành một trong những phòng khám top đầu của khu vực.
  2. phuong7 Member

    chuyển nhà thành hưng Tối thứ bảy, 13/10, tôi được bạn rủ ra phố đi bộ Bùi Viện chơi. Mang danh là phố đi bộ nhưng tôi thấy đây giống phố đi nhậu thì đúng hơn. Quán bia, quán bar, quán nhậu vỉa hè cùng lượng người quá đông khiến không gian ở đây rất bức bối.

    Người ngồi nhậu tràn xuống hết lòng đường, chỉ chừa lối đi chừng rộng chừng 2 mét. Hầu hết là người Việt ngồi nhậu, khách tây chỉ lẻ tẻ.

    Tôi cứ tưởng đây là phố "Tây" hút khách du lịch nhưng nhưng nhìn cũng chẳng khác gì các phố nhậu tràn lan ở Việt Nam. Tuy nhiên vì mang danh phố "đi bộ" nên hàng quáng có quyền tràn xuống bày bàn ghế cho khách ngồi giữa lòng đường? Các màn biểu diễn nghệ thuật đường phố vắng bóng vì đã bịngười ăn nhậu chiếm hết chỗ.

    [IMG]


    Người ngồi nhậu giữa lòng đường phố đi bộ Bùi Viện, ảnh chụp vào 23h30 ngày 13/10. Ảnh: Yến Thanh.

    Tôi thấy phố Bùi Viện khác xa những phố Tây như Khao San (Thái Lan) Siemriep (Campuchia), Luang Pha Bang (Lào) là nơi rất thu hút khách du lịch nước ngoài với tư cách là một điểm đến văn hoá. Còn phố Bùi Viện thì hút người Việt đến để nhậu.

    Chính thức khai trương vào ngày 20/8/2017, chỉ sau một năm hoạt động mà tôi thấy phố đi bộ Bùi Viện đã đi chệch hướng với mục tiêu ban đầu.
  3. nmai3 Member

    chuyển nhà thành hưng Tôi và anh quen nhau được 2 năm, càng về sau thấy anh càng lạnh nhạt, nhìn chung anh vẫn tốt nhưng nếu so sánh với lúc mới quen thì không còn như vậy nữa. Tình cảm của tôi ngày càng lớn nên suốt ngày nghĩ đến anh và tủi thân, điều này khiến cả hai mệt mỏi. Gần đây tôi vừa làm một việc rất ngu xuẩn là lập nick giả để nhắn tin với anh; lời lẽ rõ ràng thả thính anh, anh vẫn trả lời bình thường.

    Tôi hỏi anh có người yêu chưa, anh trả lời sắp cưới, tuy nhiên anh nói vẫn nói chuyện với nick đó bình thường, không sợ vợ sắp cưới ghen đâu dù anh kể vợ sắp cưới rất hung dữ, anh rất sợ cô ấy. Anh còn nhấn mạnh vợ sắp cưới là duy nhất, là số 1... Thế mà bao nhiêu câu lả lơi của nick giả đó chát anh đều trả lời đưa đẩy theo. Tôi thực sự không hiểu anh nghĩ gì, bản thân thấy rối lắm. Mọi người bên ngoài nhìn vào chắc sẽ sáng suốt hơn nên cho tôi lời khuyên với, đừng ném đá tội nghiệp tôi. Chân thành cảm ơn.

Chia sẻ trang này