Càng xe nâng Cascade 0909648178

Diễn đàn đăng tin tuyển dụng miễn phí, nhiều ứng viên tuyển dụng phù hợp, nói không với spam

Thảo luận trong 'Bán hàng' bắt đầu bởi minhanh22ssv, 11/2/19.

  1. minhanh22ssv New Member

    Càng xe nâng Cascade USA,
    Càng xe nâng chính hãng Cascade, Chuyên cung cấp càng xe nâng hàng chính hãng Cascade USA. Càng xe nâng Cascade được biết đến là dòng càng tiêu chuẩn (càng dzin) trên các dòng xe nâng Nhật Bản nhập khẩu. Một số xe nâng châu Âu cũng sử dụng càng Cascade làm càng tiêu chuẩn.

    [IMG]

    Càng xe nâng Cascade chính hãng
    Chất lượng của càng xe nâng Cascade đã được khẳng định và được nhiều nhà sản xuất xe nâng lớn Nhật Bản – EU – Hoa Kỳ lựa chọn, cũng như hệ thống phân phối xe nâng từ các forklift dealers lựa chọn để cung cấp cho khách hàng.Trước đây giá càng xe nâng Cascade hoặc càng xe nâng nhập khẩu từ các nhà sản xuất OEM cung cấp cho manufacturers thường có giá rất cao. Giá càng mới chính hãng trước đây cao hơn khoản 60% so với càng no-name và hơn gấp đôi càng cũ cùng kích thước. Do đó khách hàng thường lựa chọn các dòng càng xe nâng giá rẻ. Ngày nay với ưu thế sản xuất hàng loạt từ nhà máy Cascade và định mức nhập khẩu FCL (full container load) nên giá càng Cascade chính hãng đã gần ngang bằng với càng no-name chất lượng thấp.
    Giá cả tương đương nhưng càng Cascade có chất lượng cao hơn và đã được kiểm chứng hàng chục năm qua sẽ mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm cao nhất với chi phí thấp.Vui lòng liên hệ: Ms. Thúy Hoàng - 0909.648.178 155thuyhoang@gmail.com hoặcthuyhoang@xenangnissan.com để được cung cấp thêm thông tin về càng xe nâng hàng Cascade chính hãng.
  2. tranhuenguyen Active Member

    chuyển nhà thành hưng Ngày 14/2, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông cho biết, Tổng thầu Trung Quốc đã đề xuất kết thúc chạy thử dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào cuối quý 1/2019 và chính thức đưa vào vận hành thương mại toàn tuyến từ tháng 4.

    Bộ Giao thông đang giao Ban quản lý dự án đường sắt và Công ty Metro Hà Nội rà soát các hạng mục, báo cáo Bộ để có quyết định chính thức.

    Trước đó Tổng thầu Trung Quốc lên tiến độ chạy thử của tàu Cát Linh - Hà Đông từ tháng 10/2018, dự kiến khai thác thương mại sau từ 3 đến 6 tháng. Hiện dự án còn khoảng 4% khối lượng thi công liên quan tới một số hạng mục thô như đường dẫn, nhà chờ.

    Sau khi kết thúc chạy thử, dự án được đánh giá kết quả an toàn của Cục Đăng kiểm Việt Nam và đơn vị độc lập của Pháp; sau đó là công đoạn nghiệm thu và bàn giao cho TP Hà Nội quản lý, khai thác thương mại. Giai đoạn đầu đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông có thể cho người dân sử dụng nhưng chưa thu phí.

    [IMG]


    Tàu Cát Linh - Hà Động đang vận hành thử hàng ngày, tốc độ trung bình 35 km/h. Ảnh: Giang Huy

    Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội cũng cho biết đã trình lên UBND TP Hà Nội 2 phương án giá vé cho tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, trong đó ưu tiên phương án với bình quân hành khách đi 5 - 6 km, giá vé 10.000 đồng; nếu đi cự ly ngắn thì giá vé sẽ giảm còn đi cự ly dài hơn thì tăng thêm.

    Mức vé này được trợ giá của nhà nước, nhằm mục đích thu hút người dân từ sử dụng phương tiện cá nhân sang giao thông công cộng. Phương án giá vé đang được các sở ngành của Hà Nội thẩm định trước khi thành phố ban hành.
    Video Player is loading.
    Replay
    Hiện tại 0:28
    /
    Thời lượng 0:28
    Đã tải: 0% Tiến trình: 0%
    Bỏ tắt tiếng

    Toàn màn hình
    Video tàu Cát Linh - Hà Đông chạy thử.

    Đường sắt Cát Linh - Hà Đông là một trong những dự án giao thông công cộng trọng điểm tại Hà Nội. Từ tháng 9/2018, dự án này đã chạy thử toàn bộ 13 đoàn tàu, tốc độ trung bình là 35 km/giờ. Lãnh đạo Bộ Giao thông yêu cầu dự án vận hành thương mại vào trước Tết nguyên đán 2019 song mốc này không thực hiện được.
  3. tranhuenguyen Active Member

    chuyển nhà thành hưng Ngày 14/2, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông cho biết, Tổng thầu Trung Quốc đã đề xuất kết thúc chạy thử dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào cuối quý 1/2019 và chính thức đưa vào vận hành thương mại toàn tuyến từ tháng 4.

    Bộ Giao thông đang giao Ban quản lý dự án đường sắt và Công ty Metro Hà Nội rà soát các hạng mục, báo cáo Bộ để có quyết định chính thức.

    Trước đó Tổng thầu Trung Quốc lên tiến độ chạy thử của tàu Cát Linh - Hà Đông từ tháng 10/2018, dự kiến khai thác thương mại sau từ 3 đến 6 tháng. Hiện dự án còn khoảng 4% khối lượng thi công liên quan tới một số hạng mục thô như đường dẫn, nhà chờ.

    Sau khi kết thúc chạy thử, dự án được đánh giá kết quả an toàn của Cục Đăng kiểm Việt Nam và đơn vị độc lập của Pháp; sau đó là công đoạn nghiệm thu và bàn giao cho TP Hà Nội quản lý, khai thác thương mại. Giai đoạn đầu đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông có thể cho người dân sử dụng nhưng chưa thu phí.

    [IMG]


    Tàu Cát Linh - Hà Động đang vận hành thử hàng ngày, tốc độ trung bình 35 km/h. Ảnh: Giang Huy

    Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội cũng cho biết đã trình lên UBND TP Hà Nội 2 phương án giá vé cho tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, trong đó ưu tiên phương án với bình quân hành khách đi 5 - 6 km, giá vé 10.000 đồng; nếu đi cự ly ngắn thì giá vé sẽ giảm còn đi cự ly dài hơn thì tăng thêm.

    Mức vé này được trợ giá của nhà nước, nhằm mục đích thu hút người dân từ sử dụng phương tiện cá nhân sang giao thông công cộng. Phương án giá vé đang được các sở ngành của Hà Nội thẩm định trước khi thành phố ban hành.
    Video Player is loading.
    Replay
    Hiện tại 0:28
    /
    Thời lượng 0:28
    Đã tải: 0% Tiến trình: 0%
    Bỏ tắt tiếng

    Toàn màn hình
    Video tàu Cát Linh - Hà Đông chạy thử.

    Đường sắt Cát Linh - Hà Đông là một trong những dự án giao thông công cộng trọng điểm tại Hà Nội. Từ tháng 9/2018, dự án này đã chạy thử toàn bộ 13 đoàn tàu, tốc độ trung bình là 35 km/giờ. Lãnh đạo Bộ Giao thông yêu cầu dự án vận hành thương mại vào trước Tết nguyên đán 2019 song mốc này không thực hiện được.
  4. tranhuenguyen Active Member

    chuyển nhà thành hưng hà nội Sáng 15/2, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc bà Hải (SN 1960, chủ nhà nghỉ H.A.Đ trên địa bàn thị trấn Xuân Mai) mất tích bí ẩn trước Tết Kỷ Hợi vừa qua.

    Trước đó, ngày 1/2 (tức 27 Tết Kỷ Hợi) Công an thị huyện Chương Mỹ (Hà Nội) nhận được trình báo của nhân viên nhà nghỉ H.A.Đ (địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai) về việc bà Hải chủ nhà nghỉ mất tích.

    Sau khi nhận tin trình báo, Công an huyện Chương Mỹ đã phối hợp với Viện Kiểm sát và cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, tìm kiếm bà Hải và điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, sau khi xảy ra sự việc cơ quan điều tra đã tạm giữ chồng bà Hải để làm rõ sự việc. Tới thời điểm hiện tại (sáng 15/2) vẫn chưa tìm thấy bà Hải. Công an huyện Chương Mỹ đã chuyển hồ sơ vụ việc bà Hải cho Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Chia sẻ trang này