Bảo hiểm sức khỏe Aon - giải pháp phúc lợi nhân viên kinh tế nhất 2019

Diễn đàn đăng tin tuyển dụng miễn phí, nhiều ứng viên tuyển dụng phù hợp, nói không với spam

Thảo luận trong 'Bảo hiểm' bắt đầu bởi xoanvu, 14/1/19.

  1. xoanvu New Member

    Ngày nay, rất nhiều công ty lên kế hoạch mua bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp, cán bộ công nhân viên trong công ty của họ. Vì khi tham gia bảo hiểm sức khỏe nhân viên của công ty sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất và công ty sẽ giữ chân được người tài. Đồng thời tạo động lực cho nhân viên gắn bó với công ty lâu dài hơn.
    Bảo hiểm sức khỏe Aon - gói bảo hiếm dành riêng cho công ty, doanh nghiệp, tổ chức mà Bảo Việt đang triển khai. Vậy bảo hiểm sức khỏe Aon có những quyền lợi gì? Tại sao các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều chọn bảo hiếm sức khỏe Aon cho công ty? Hãy cùng baohiembaoviet.com tìm hiểu ngay sau đây nhé.

    1. Bảo hiểm sức khỏe Aon là gì?
    • Bảo hiểm sức khỏe Aon mang đên phúc lợi cho nhân viên và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho nhân viên
    • Phúc là hạnh phúc, lợi là lợi lộc, quyền lợi. Đây là những chính sách mà nhà nước hay các doanh nghiệp đề ra để mang lại lợi ích cho các nhân viên, bên cạnh đó thu hút nhiều nhân tài.
    • Khi nhân viên tại các doanh nghiệp gặp một số trường hợp như: tai nạn, hay nằm viện, đau bệnh….sẽ được hưởng các chính sách theo quy định của bảo hiểm phúc lợi.
    • Sự kết hợp giữa bảo hiểm và phúc lợi sẽ mang đến cho nhân viên rất nhiều điều tuyệt vời.
    2. Mua bảo hiểm sức khỏe Aon tại Bảo Việt như thế nào?
    Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:
    • Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0979.216.616 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.
    • Cách 2: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại:0979.216.616 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.
    Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của baohiembaoviet.com sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.
    Qua bài viết trên chắc chắn các bạn đã biết bảo hiểm sức khỏe Aon là gì rồi đúng không? Không chỉ mang đến những điều tuyệt vời cho nhân viên mà doanh nghiệp còn có thể phát triển vững mạnh nhờ thu hút của nhiều nhân viên ưu tú trong các chính sách này. Do đó khi các doanh nghiệp muốn chiêu mộ nhân tài để phát triển mạnh hơn, hay mang đến cho nhân viên những điều tuyệt vời nhất hãy liên hệ theo thông tin dưới đây

    >>> Mời xem thêm: Bảo hiểm sức khỏe người già
  2. xoanvu New Member

    bài viết rất hay và bổ ích
  3. tienlen22862 Member

    - cung cấp các mặt hàng bếp ăn công nghiệp, bếp khu công nghiệp.


    Tủ sấy bát công nghiệp, tủ sấy công nghiệp, tủ sấy bát đĩa công nghiệp


    – bán lẻ Inox theo mọi mẫu mã – giá rẻ!
  4. himhthanh664 Active Member

    chuyển nhà thành hưng hà nội Một lần đi xe bus ở Warszawa, Ba Lan, tôi vô tình nghe đoạn nói chuyện giữa hai bạn trẻ:

    - Hè này cậu có kế hoạch đi đâu không?

    - Có. Tớ sẽ đi Việt Nam.

    - Ồ, thật tuyệt vời. Tớ chắc chắn cậu sẽ có một kỳ nghỉ ấn tượng, nghe nói đó là một đất nước thú vị.

    Hồi tưởng lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, năm 2004, bà cô tôi đã hỏi: "Việt Nam còn chiến tranh không?". Tôi đã giải thích rằng tất nhiên là không và ngày càng nhiều người nước ngoài tới đây. Nếu có cơ hội cập nhật thêm, tôi sẽ nói với cô ấy, hình ảnh đất nước Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể. Số người nước ngoài đến thăm Việt Nam tăng vọt từ 3 triệu trong năm 2004 lên hơn 15 triệu vào năm 2018.

    Mặc dù số liệu nhìn chung khá khả quan, vẫn có những vấn đề nan giải giống như sự xuất hiện của hòn sỏi nhỏ lọt vào đôi giày đẹp. Liệu rằng những người khách này đến Việt Nam vì muốn đi du lịch giá rẻ hay vì muốn thực sự có một kỳ nghỉ tuyệt vời và sẵn sàng trả mức giá tương xứng? Tôi e rằng câu trả lời sẽ nghiêng về giả định đầu tiên.

    Theo điều tra của Tổng cục Du lịch Việt Nam năm 2017, trung bình một khách du lịch quốc tế chỉ chi 1.172 USD mỗi chuyến đến Việt Nam. Con số này được nhận định là rất khiêm tốn. Một thống kê khác tại Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam mới diễn ra: so với Thái Lan, số ngày khách quốc tế lưu trú tại Việt Nam không hề kém cạnh, 9,5 ngày ở Việt Nam và 9,6 ngày ở Thái Lan. Song, khách đến Việt Nam chi có 96 USD mỗi ngày, còn ở Thái Lan họ tiêu 163 USD và ở Singapore là 325 USD.

    Bất cứ ngành kinh doanh nào cũng đều mong muốn khách hàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Họ phải trả lời câu hỏi: điều gì khiến khách hàng có thể chi trả cao hơn? Trong một nghiên cứu của mình vào năm 1991, Karmins và Marks đã chỉ ra rằng, khách hàng có ý định chi nhiều hơn cho một sản phẩm, dịch vụ mà họ biết rõ về giá trị của nó. Thương hiệu càng mạnh, càng rõ nét thì ý định, mong muốn, khả năng sẵn sàng chi trả càng cao hơn. Đó là vì sao những người mộ điệu thời trang sẵn sàng bỏ cả ngàn đô la để mua một đôi bông tai thương hiệu Channel, dù đôi khi đôi bông tai ấy không hẳn được làm bằng vàng.

    Vậy điều gì làm nên thương hiệu du lịch cho một quốc gia? Đó là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố, nhưng trước hết có thể thấy là sự riêng biệt, độc đáo của đất nước đó so với các nền du lịch khác.

    Trở lại với câu chuyện của hai bạn trẻ trên xe bus, họ đã mô tả Việt Nam là một đất nước thú vị. "Thú vị" thật ra là một từ khá mơ hồ, cũng giống như slogan của ngành du lịch Việt Nam "The hidden charm" (Vẻ đẹp tiềm ẩn) hay mới đây là "The timeless charm" (Vẻ đẹp bất tận) vậy. Slogan có thể khiến người ta tò mò nhưng gây khó khăn cho việc xác định giá trị và ra quyết định chi trả.

    Thương hiệu du lịch nên là một
  5. xoanvu New Member

    cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết
  6. xoanvu New Member

    bài viết khá hữu ích

Chia sẻ trang này